Lược Sử Thời Gian Cuốn Sách Phải Đọc Ít Nhất Một Lần Trong Đời

Lược Sử Thời Gian có tựa tiếng Anh là A Brief History Of Time, là cuốn sách vô cùng nổi tiếng của nhà vật lý Stephen W.Hawking. Cuốn sách này đã bán được hơn 9 triệu bản trên toàn thế giới. Vậy nội dung của tác phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng Thuyết Giảng Phật Pháp tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Luoc-su-thoi-gian-cuon-sach-phai-doc-it-nhat-mot-lan-trong-doi

Tóm tắt nội dung cuốn sách Lược Sử Thời Gian

Cuốn sách Lược Sử Thời Gian đi sâu vào vấn đề giải thích các vấn đề liên quan đến vũ trụ như thuyết vụ nổ lớn, lỗ đen, lý thuyết siêu dây và nón ánh sáng. Đây là những chủ đề khoa học vũ trụ có tính chuyên sâu nhưng lại được tác giả giải một cách dễ hiểu cho những độc giả không quá am hiểu về khoa cũng có thể đọc được.

Bằng giọng văn hóm hỉnh, hài hước tác giả Stephen W.Hawking đã lôi kéo người đọc vào quá trình hình thành của vũ trụ rộng lớn, từ khi chỉ là một đốm nhỏ với nguồn năng lượng cực lớn bên trong cho đến một vũ trụ bao la mà chúng ta thấy bây giờ.

Đọc tác phẩm ta sẽ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Có ta sẽ bị tác giả làm cho lầm tưởng rằng mình đã nắm bắt được vấn đề nhưng khi đọc tiếp ta mới nhận thấy rằng mình đã sai. Cứ thế ta bị cuốn vào nó từ lúc nào mà không hề hay biết.

Lược Sử Thời Gian

https://www.youtube.com/watch?v=Bi02ufIdWC8

Lược Sử Thời Gian ngay từ khi ra đời đã tạo một hiện tượng trong ngành xuất bản thế giới, khi liên tục nằm trong top các cuốn sách bán chạy tại nhiều quốc gia trên thế giới.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phật Quang
Logo
Shopping cart