Tìm Hiểu Về Pháp Luân Công

Pháp Luân Công là gì? Nó có nguồn gốc từ đâu? Hẳn là câu mà nhiều người đang rất các món ăn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề trong bài viết dưới đây nhé!

tim-hieu-ve-phap-luan-cong

Pháp Luân Công là gì?

Pháp Luân Công hay còn được gọi cái tên là Pháp Luân Đại Pháp, là một cách thức thực hành tâm linh của người Trung Quốc kết hợp giữa khí công và tọa thiền, dựa trên các nguyên lý của Chân, Thiện và Nhẫn.

Cách thức thực hành môn tu tập dài chủ yếu dựa vào tâm tính và đạo đức. Bằng việc cư xử dựa trên cơ sở của đạo đức và thiền định với mong muốn từ bỏ chất của tâm trí điều hướng đến tự giác vụ tâm linh.

Ban đầu Pháp Luân Công nhận được sự ủng hộ của chính quyền Trung Quốc nhưng về sau do một số đối lập về nhiều mặt liên quan đến số lượng người tham gia, các bài giảng tâm linh mà chính lại xem đó như một mối họa tiềm tàng.

Mặc dù vướng phải nhiều sự ngăn cản từ phía chính quyền nhưng theo ước tính đến năm 1999 đã có khoảng 70 triệu người tham gia tập luyện tập Pháp Luân Công.

Sự căng thẳng giữa những người tập môn phái này và chính quyền lên đến đỉnh điểm và tháng 4 năm 1999, hơn 10.000 người đã biểu tình trong hòa bình để yêu cầu tính hợp cho môn phái và không bị chính quyền can thiệp sâu nữa.

Dù không được chính quyền ủng hộ và nhiều lần bị đàn áp nhưng Pháp Luân Công vẫn phát triển rất mạnh mẽ tại Trung Quốc và hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam chúng ta nữa.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phật Quang
Logo
Shopping cart